TỔNG HỢP CÁC CHÍNH SÁCH KIM PHÚ THÁI

1. Trang sức vàng 22K – 24K:

  • Thu đổi theo giá mua vào Bảng giá vàng Kim Phú Thái tại thời điểm giao dịch. (Được đổi sang đơn hàng có giá trị cao hơn theo chương trình ưu đãi Kinh doanh).
  • Đối với các sản phẩm kiềng, vòng bị mất miềng vàng: mua lại theo thỏa thuận.

2. Các dòng trang sức còn lại (bao gồm trang sức gắn đá trắng/ đá màu, đá Moissanite, trang sức gắn kim cương tự nhiên, trang sức gắn kim cương tổng hợp(Lab-Grown Diamond), trang sức charm 14K, trang sức gắn ngọc trai, trang sức Platin, ghép Platin, đồng hồ,…)

Bảng 2.1
Tình trạng Thời gian Đổi hàng Mua lại
Sản phẩm có giấy đảm bảo hoặc trích lục được lịch sử mua hàng Trong 72 giờ 100% (80% với sản phẩm có giá trị thấp hơn) 70%
Sau 72 giờ 80% 70%
Sản phẩm không có giấy đảm bảo hoặc không trích lục được lịch sử mua hàng Vô thời hạn Mua lại theo trọng lượng vàng và giá vàng thời điểm(giá mua vào) theo tuổi vàng sản phẩm
Mọi giao dịch đổi hàng/ Mua lại, nhân viên chọn phương án có giá trị mua lại cao nhất có thể cho khách hàng.
  • Đối với những sản phẩm xuất hóa đơn điện tử cho tổ chức, khi thu đổi cần có xác nhận của tổ chức theo mẫu Biên bản trả lại hàng. Trường hợp không có xác nhận, hoặc không làm được Biên bản trả lại hàng, sản phẩm sẽ chuyển sang luồng mua lại Sản phẩm không có giấy đảm bảo.
  • Bảng 2.1 áp dụng cho cả sản phẩm nguyên vẹn và không còn nguyên vẹn
  • Đối với sản phẩm gắn các loại đá Moissanite, Kim cương tự nhiên, Kim cương nuôi cấy(Lab- grown Diamond) rơi viên tấm(1) : thu mua theo Bảng 2.1 và trừ đi giá trị viên theo Bảng giá đá.
  • Trang sức Platin, ghép Platin không có hóa đơn hoặc không trích lục được lịch sử mua hàng: đổi hàng, mua lại theo trọng lượng (không kể viên trai/ đá/ kim cương) x 2.500.000đ/ 1 chỉ.
  • Ghi chú: (1) viên tấm: Moissanite <4.0mm, Ldia <3.5mm, KC <3.0mm.

3. Một số lưu ý:

3.1 Thời gian Đổi hàng/ Mua lại được tính theo ngày làm việc của khối bán hàng.

3.2 Giá Thu đổi được tính sau giá ưu đãi trên giấy đảm bảo vàng.

3.3 Mọi giao dịch đổi hàng hoặc mua lại tại Kim Phú Thái, nhân viên thực hiện giao dịch phải in 2 phiếu mua hàng (1 phiếu giao cho khách hàng). Trên 2 phiếu mua hàng yêu cầu có thông tin cơ bản: Tên khách hàng, số điện thoại, số CCCD của khách hàng, chữ kí trên 2 phiếu (ghi rõ họ tên) của khách hàng và nhân viên thực hiện giao dịch,… theo đúng các yêu cầu từ BP Kế toán.

3.4 Sản phẩm được phép giao dịch Đổi hàng/ Mua lại khi có dấu, logo của công ty.

3.5 Trường hợp khách mang sản phẩm không có logo công ty nhưng có giấy đảm bảo hoặc trích lục được lịch sử mua hàng, nhân viên gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành sản phẩm của Kim Phú Thái để kiểm tra tuổi vàng, kiểm tra catalog hình ảnh sản phẩm khớp với giấy đảm bảo vàng thì tiến hành mua lại cho khách hàng theo quy chế.

3.6 Trường hợp khách mang sản phẩm không phải của Kim Phú Thái, nhân viên tư vấn cho khách hàng mang sản phẩm qua Trung tâm bảo hành- mua lại của Huy Thanh.

3.7 Sản phẩm gắn đá trắng, đá màu, ngọc trai, xà cừ,… bị rơi đá; sản phẩm đã chỉnh sửa có sự thay đổi về trọng lượng: thu mua theo trọng lượng thực tế tại thời điểm giao dịch.

PHÍ VẬN CHUYỂN

Đơn hàng Nội thành
(Áp dụng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh)
Ngoại thành + Tỉnh
Thời gian Tiêu chuẩn
(1 – 3 ngày)
Hoả tốc (*)
(Giao hàng 2h – Áp dụng trong giờ hành chính)
Tiêu chuẩn
(3-5 ngày)
Chi phí Miễn phí vấn chuyển Miễn phí vận chuyển Miễn phí vận chuyển
COD (Giao hàng thu tiền) Có áp dụng Có áp dụng Có áp dụng
 
(*) Đối với ship Hỏa tốc:
– Dưới 10km: < 2h
– Trên 10km – <25km: 4h
 
Thời Gian Giao Hàng Hỏa Tốc
Thời Gian Đặt Hàng Thời Gian Nhận Hàng
Trước 09:00 Trước 11:00 cùng ngày
Từ 09:00 – 16:00 Nhận hàng trong vòng 2h
Sau 16:00 Trước 11:00 ngày kế tiếp

Một số trường hợp đặc biệt trong chính sách vận chuyển cụ thể:

– Sản phẩm vàng 24K, phụ kiện: Khách hàng chịu 100% phí vận chuyển trong mọi trường hợp

– Với sản phẩm được giảm giá, giá trị đơn hàng được tính giá trị sau khi giảm giá

– Giá cước vận chuyển phụ thuộc vào khoảng cách địa lý. Nhân viên sẽ thông báo đến khách hàng trước khi vận chuyển trong trường hợp khách là người thanh toán phí vận chuyển

– Thời gian không bao gồm đặt mới, chỉnh sửa sản phẩm

– Thời gian vận chuyển có thể sớm hoặc muộn hơn một vài ngày tùy thuộc vào điều kiện khách quan

BẢO HIỂM HÀNG HOÁ

Tất cả các sản phẩm Kim Phú Thái gửi đến cho khách hàng thông qua đối tác vận chuyển đều được Kim Phú Thái mua bảo hiểm và đảm bảo đền bù 100% giá trị hàng hoá nếu đơn hàng bị thất lạc.

*** Lưu ý:

– Khi lên đơn giao hàng đảm bảo, Kim Phú Thái có để chế độ đồng kiểm hàng với bên giao hàng. Khách hàng vui lòng quay video trong quá trình nhận và mở hàng kiểm tra, không nhận nếu thấy gói hàng có dấu hiệu bất thường

– Các khiếu nại/thiếu sản phẩm, nếu không có video sẽ không thể xác định nguyên nhân sai/thiếu hàng do Kim Phú Thái hay do đơn vị vận chuyển thì Kim Phú Thái sẽ không giải quyết.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao tài sản cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

1. DỊCH VỤ BẢO HÀNH MIỄN PHÍ 

Nội dung Thời gian 
Làm sạch sản phẩm tại cửa hàng Trọn đời
Đánh bóng và xi mới 05 lần
Gắn đá CZ Trọn đời
Gắn kim cương/ đá màu/ ngọc trai (chưa bao gồm viên) Miễn phí công gắn
Gắn đá Moissanite từ 0.8-3.0 mm Trọn đời
Chỉnh size tay, khắc tên Trọn đời
Hàn dây, sửa khoá (không bao gồm thay mới) 01 lần 

Bảng 1.1

2. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TÍNH PHÍ

Nội dung bảo hành Chi phí bảo hành
Sửa độ rung ladanse 100.000đ
Nắn lại nhẫn (tuỳ tình trạng), đánh bóng, xi mới 50.000đ
Cắt dây/hàn dây: cắt, đốt, hàn, đánh bóng, xi mới (chưa bao gồm vàng thêm) 70.000đ + phí vàng thêm
Nhẫn thay đai, sản phẩm thêm chi tiết (chưa bao gồm vàng thêm) 70.000đ + phí vàng thêm

Bảng 2.1

 
LƯU Ý:
 
– Thời gian sửa chữa: 3 – 5 ngày làm việc (Nhẫn thay đai, sản phẩm thêm chi tiết 7 ngày làm việc)
– Đối với các hoạt động bảo hành, Kim Phú Thái áp dụng bảo hành điện tử bằng việc tra cứu thông tin trên hệ thống phần mềm
 
– Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm (làm mới, chỉnh size,..) có thể giảm về trọng lượng so với ban đầu do bị hao mòn trong thời gian sử dụng và quy trình làm mới sản phẩm (Hạn mức hao mòn: 6%)
 
– Vàng là kim loại mềm, dễ bị xước và hỏng hình dạng khi đeo trong thời gian dài. Vui lòng không đeo trang sức trong lúc hoạt động mạnh và bê vác

Quy định đặt cọc

Trường hợp đơn hàng giá trị cao trên 20 triệu, quý khách vui lòng đặt cọc trước:

Giá trị đơn hàng Quy định đặt cọc
Từ 500K đến dưới 2 Triệu 30%
Từ 2 Triệu đến dưới 10 Triệu 50%
Trên 10 Triệu 70%

Đối với Trang sức – Vương miện

Đặt cọc Chuyển cọc
Đặt cọc 40% giá trị đơn hàng dự kiến và KHÔNG hoàn trả cọc dưới mọi hình thức. Chỉ được chuyển cọc sang mua các sản phẩm Kim Phú Thái khác trong trường hợp sản phẩm chưa lên đơn sản xuất.
Lưu ý: Không áp dụng nhẫn khoen, vàng tài lộc các loại.

Những trường hợp đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Đơn hàng thanh toán trả trước bị hủy hoặc chưa giao thành công đến quý khách.

Điều kiện đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

  • Sản phẩm Kim Phú Thái nhận phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng cung cấp video mở hàng/ hình ảnh hàng hóa ngay sau khi nhận hàng để Kim Phú Thái xác nhận.

Quy trình đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với Kim Phú Thái yêu cầu hoàn tiền. Để quá trình hoàn tiền được thuận lợi quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm và xác nhận thời gian nhận hàng.
  • Bước 2: Kim Phú Thái rà soát và phản hồi kết quả soát xét.
  • Bước 3: Kim Phú Thái tiến hành thủ tục hoàn tiền.

Thời gian đổi/ trả hoặc hoàn tiền/ cọc

Phương thức thanh toán Thời gian hoàn tiền dự kiến
Thanh toán bằng Ví điện tử (ví Momo/Vnpay…) Từ 7 đến 15 ngày làm việc
Thanh toán bằng Tiền mặt (cod)/chuyển khoản/ATM
Thanh toán bằng thẻ ghi nợ/tín dụng (Visa/MasterCard/JCB)

Trường hợp sau thời gian trên vẫn chưa nhận được giao dịch hoàn tiền, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 07629 566 666 để được hỗ trợ.

Lưu ý:

  • Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi/ trả.
  • Thời gian hoàn tiền dự kiến tính từ ngày Kim Phú Thái xác nhận tiến hành thủ tục.
  • Số tài khoản cần khớp thông tin với người thanh toán đơn hàng. Với trường hợp thanh toán trả góp Visa/Mastercard, thời gian hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào ngân hàng của quý khách.
  • Kim Phú Thái chưa áp dụng đổi hình thức hoàn tiền khác với phương thức quý khách đã thanh toán trước đó.